Open top menu
Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

SỰ KHÁC BIỆT CỦA IDC VIỆT NAM

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm trong hướng dẫn và định hướng, chọn trường, chọn ngành phù hợp khả năng và năng lực của từng cá nhân.

Cung cấp thông tin nhanh chóng, chính xác và hữu ích.

IDC là công ty đi tiên phong trong việc phối hợp với tổ chức giáo dục quốc tế hàng đầu của Mỹ để mang đến Học bổng trung học Mỹ cho học sinh Việt Nam.
tuvanchuyennghiep

Đơn vị tổ chức thành công nhất trong chương trình “Học bổng Trung học Mỹ” và “Trao đổi Văn hóa” trong các năm vừa qua.

Chúng tôi không ngừng mở rộng hợp tác với các tổ chức giáo dục chất lượng và uy tín trên toàn thế giới để có thể đem các chương trình chuyên sâu và phù hợp đến các bạn học sinh và sinh viên, giúp các bạn phát triển năng lực bản thân và có sức bật mới trong tương lai.

Chúng tôi có sự liên kết chặt chẽ với nhiều Ngân hàng, Quỹ Hỗ trợ Giáo dục - Nhân đạo cũng như các chương trình học bổng từ 10% - 80% để luôn sẵn sàng chắp cánh cho sinh viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội được du học, học tập và phát triển bản thân trong môi trường quốc tế.

Chúng tôi không chỉ hỗ trợ các bạn đạt được visa, để đến học tập và thực tập tại Mỹ, Anh, Úc, Singapore, Canada, New Zealand… mà còn luôn sát cánh, giải đáp thắc mắc và là cầu nối giữa Phụ huynh – Sinh viên – Nhà trường cho đến ngày bạn thành đạt.

"Thành công của bạn chính là thành công của chúng tôi”
Different Themes
Written by Templateify

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét