Open top menu
Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013


Trong suốt hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học, IDC Vietnam vẫn không ngừng mở rộng hợp tác với các tổ chức giáo dục chất lượng & uy tín trên toàn thế giới nhằm mang đến cho người học những sự lựa chọn tối ưu nhất.

 Được thành lập vào năm 2001 với mục tiêu tạo thêm nhiều cơ hội cho người Việt Nam giao lưu, học tập và nâng cao kỹ năng bản thân bằng việc tổ chức các chương trình trao đổi văn hoá, làm việc kết hợp du lịch, thực tập sinh, du học hè, du lịch và các khoá học thuật tại các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Anh, Mỹ, Úc, Singapore, Canada, New Zealand… IDC cam kết tư vấn những chương trình giảng dạy và môi trường học tập lý tưởng, đưa ra những định hướng về nghề nghiệp và đảm bảo cho tiến trình học tập của bạn trong suốt thời gian học, đồng thời còn giới thiệu về các văn hóa, phong tục, xã hội tại nơi du học và cung cấp thông tin kết quả học tập của học sinh đến phụ huynh trong suốt quá trình học.

 Tính đến thời điểm hiện tại, IDC Vietnam vẫn nằm trong top những những công ty tư vấn du học chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với trụ sở chính và văn phòng tư vấn đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, cùng chi nhánh ở Hà Nội. Với những thành quả mà IDC đạt được, Tổng lãnh sự quán New Zealand tại TP. Hồ Chí Minh đã công nhận đây là phòng Tư vấn du học tốt nhất trong bốn năm liền từ 2006 - 2009. Thế nhưng, chính sự tin tưởng và tín nhiệm của quý phụ huynh và các em học sinh mới là động lực lớn nhất để IDC Vietnam ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Đến năm 2015, IDC Việt Nam có tầm nhìn sẽ trở thành một trong 3 trung tâm hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn giáo dục chuyên nghiệp cho học sinh trung học và sinh viên Việt Nam.

Các chương trình IDC Việt Nam đang thực hiện:
- Trao đổi văn hóa
- Học bổng trung học
- Làm việc và du lịch (Work and Travel)
- Thực tập tại nước ngoài (Internship)
- Du học hè và các khóa học thuật

Với phương châm "Uy tín - Chuyên nghiệp và Hiệu quả", Trung tâm Du học IDC Việt Nam sẽ tiếp tục mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tư vấn du học tốt nhất để chắp cánh cho người Việt Nam tiếp cận với nền học thuật thế giới.


lien-he
Different Themes
Written by Templateify

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

Bài đăng Mới hơn
This is the last post.

0 nhận xét