Open top menu
Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Thư ngỏ
Kính gửi quý phụ huynh,

Với mong muốn học sinh Việt Nam có thêm nhiều cơ hội được học tập và mở mang kiến thức cùng bạn bè Quốc tế, IDC Việt Nam đã phối hợp với tổ chức giáo dục Hoa Kỳ nhằm mang lại thật nhiều “Học bổng Trao đổi Văn hóa” và “Học bổng Trung học Mỹ” cho các em học sinh Trung học.

Vì ở độ tuổi này, các em sẽ dễ dàng hòa nhập vào môi trường quốc tế, từ đó tiếp cận được các phương pháp học tập mới. Việc học tại Mỹ sẽ giúp các em nâng cao khả năng tư duy độc lập, sáng tạo và phát huy năng lực bản thân. Bên cạnh đó, việc thường xuyên được “cọ xát” trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh sẽ trau dồi và nâng cao khả năng Anh ngữ của các em. 

Học bổng tạo điều kiện cho học sinh được học tập một năm tại trường Trung học Mỹ. Các em sẽ được trải nghiệm cuộc sống Mỹ, trong một gia đình bản xứ do Tổ chức Giáo dục Mỹ lựa chọn kỹ càng, dựa trên các tiêu chuẩn như: sự nhiệt tình, lòng tận tâm, hòa đồng và mong muốn tìm hiểu về văn hóa của các nước khác trên thế giới.

Thế mạnh của chương trình là mang đến cho các em cơ hội tham gia vào các hoạt động mang tính chất văn hóa, sinh hoạt tập thể, các câu lạc bộ thể thao, nghệ thuật… Thông qua những hoạt động này các em sẽ tự tin, hoạt bát và năng động hơn. Việc kết bạn với bạn bè đến từ khắp nơi trên thế giới cũng sẽ mang lại nhiều kiến thức về văn hóa thế giới và trau dồi Anh ngữ cho học sinh, cơ hội để các em học tiếp bậc cao hơn mà không gặp những rào cản như xin visa hay thi TOEFL, IELTS. Sau khi kết thúc bậc học THPT tại Mỹ, các em sẽ có nền tảng kiến thức cũng như kinh nghiệm học tập tốt, tạo sức bật để tiến xa hơn ở bậc Cao đẳng, Đại học của Mỹ...

Quyết định lựa chọn hướng đi du học cho con em đang là vấn đề được quan tâm bậc nhất của các bậc phụ huynh. Một hướng đi phù hợp, đúng thời điểm sẽ rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến cơ hội phát triển của các em trong tương lai. 

Phát huy thành công rực rỡ trong các chương trình Học bổng du học của những năm vừa qua, chúng tôi đang không ngừng nỗ lực để cùng giáo viên và phụ huynh, mang đến thật nhiều cơ hội du học cho các em học sinh ngay khi còn theo học THPT tại Việt Nam.
IDC Việt Nam mong muốn được tiếp tục tư vấn, định hướng tới học sinh và phụ huynh trong mùa tuyển sinh 2013-2014

Xin chân thành cảm ơn!
Giám đốc IDC Vietnam

Võ Hồng Hạnh
Different Themes
Written by Templateify

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét